coconut detox nước giảm béo Một số lợi ích hạt lanh Flaxseed - coconut detox 2 day fatblaster nước giảm béo

Vô số đặc điểm hạt lanh Úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như bít tất các loại hạt, hạt Flaxseed lanh úc có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh là một nguồn ráo trọi của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang cố kỉnh để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông báo cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt Flaxseed lanh úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tiệt cho chế độ ăn uống của đàn bà.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do tiếp nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cần thiết cho thân thể. vì thế, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Úc, dầu hạt Flaxseed lanh úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô vàn ích lợi hạt lanh Flaxseed

- hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt Flaxseed lanh.

- hạt lanh organic cho thấy bảo vệ đàn bà sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed với nước tạo thành hẩu lốn sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như thường ngày.

Rắc hạt lanh Flaxseed vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

hạt lanh organic là những thành phần thiên nhiên chăm sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh organic là một món quà cho việc coi sóc da tự nhiên từ tự nhiên.

Tất cả tác dụng hạt Flaxseed lanh úc
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
coconut detox 2 day fatblaster nước giảm béo © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top